top of page

"เพนทากอน, กลางดึกของวันที่ 7 เดือนหน้า คัมแบ็คที่จู่โจมอย่างรวดเร็ว"


เพนทากอน ในวันที่24 เวลาเที่ยงคืน ได้ปล่อยโปสเตอร์คัมแบ็ค มินิอัลบั้มที่สอง 'Five Senses' ผ่านทาง SNS ซึ่งกำหนดปล่อย 'Five Senses' คือวันที่ 7 เดือนหน้า เวลาเที่ยงคืน

โปสเตอร์ที่ได้ปล่อยออกมานั้นประกอบไปด้วย ชื่อมินิอัลบั้มที่สองและวันที่จะคัมแบ็ค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คัมแบ็คครั้งที่แล้วเมื่อวันที่10 เดือนตุลาคมนั้น เดบิวท์อัลบั้ม '펜타곤(PENTAGON)' หลังจากที่วางขายได้เพียงแค่ราวๆสองเดือนเท่านั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก การก้าวเดินครั้งนี้จึงยิ่งมีความหมายมากขึ้น

ตอนนี้เพนทากอนนั้น กำลังเตรียมตัวกันอย่างหนักสำหรับ คอนเสิร์ตเดียวครั้งแรกในชีวิตที่จะจัดขึ้นในวันที่6เดือนหน้า และอัลบั้ม 'Five Senses' ที่จะปล่อยออกมาในวันที่7เดือนหน้า และแฟนโชว์เคสที่ญี่ปุ่นในวันที่ 10 เดือนหน้า เพื่อที่จะปล่อยผลงานที่ดีที่สุดออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน

เหนือสิ่งอื่นใด ทั้งหมดนี้ คือการที่เพิ่งจะเดบิวท์ได้เพียง 2เดือนเท่านั้น ทั้งการบุกตลาดญี่ปุ่นอย่างรวดเร็ว เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยง ทั้งหมดเหล่านี้ เป็นการบันทึกสถิติของบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ ที่ไม่เคยปรากฎขึ้นมาก่อนเลย นับว่าประสบความสำเร็จและกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

source : http://m.entertain.naver.com/read?oid=421&aid=0002410770&lfrom=twitter

KR - TH : Pantastic P

*PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT*


  • Black Twitter Icon

Follow Us,

On Twitter!

RECENT POST
bottom of page