top of page

[MTV] เพนทากอนจะทำอะไรถ้าหากพวกเขาได้เป็นไอรอนแมนหนึ่งวัน ?

MTV ASK

เพนทากอนกับการตอบคำถามสัมภาษณ์จาก MTV ที่ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 1 มิถุนายน 2017

นอกเหนือจากบทสัมภาษณ์ในคลิปแล้ว เพนทากอนยังตอบคำถามอื่นๆที่แฟนๆถามเข้ามาอีกด้วย

(คลิปสัมภาษณ์ฉบับเต็มสามารถติดตามได้จากลิ้งด้านล่าง)

MTV ASK : เพนทากอนตอบคำถามจากแฟนๆ

1. ถ้าหากว่าต้องติดเกาะแล้วสามารถนำของไปด้วยได้แค่สามอย่าง จะเอาอะไรไปด้วย (รวมถึงคนด้วย) – Lea Joe Knicker via Facebook

คิโน่ : ไมโครโฟน, เวที แล้วก็ยูนิเวิร์สครับ ผมอยากจะทำการแสดงทุกวันเลย

จินโฮ : ด้วยตัวเองอ่ะนะ?

คิโน่ : พี่ก็ดูผ่านทีวีได้!

ฮงซอก : แล้วยูนิเวิร์สจะทำอะไรอ่ะถ้าต้องไปติดเกาะร้างกับนาย

คิโน่ : มันคือคำขอของผมที่อยากจะให้ยูนิเวิร์สมีความสุขด้วยการอยู่กับผมครับ

2. ถ้าได้ครองโลกพวกคุณจะทำอะไรเป็นอย่างแรก? เพนทากอน ไฟติ้ง! – Jehuel William Ntawanga via Facebook

จินโฮ : ถ้าได้ครองโลก ผมอยากจะสร้างโลกที่เท่าเทียมสำหรับทุกคนครับ ทุกคนจะมีเงินเท่ากัน แล้วก็มีสถานะภาพเท่าเทียมกัน

คิโน่ : ความสูงเท่ากันด้วยใช่ไหมครับ?

จินโฮ : ความสูงเท่ากันด้วยก็ดีครับ ฮ่าๆๆ

3. ถ้าหากสามารถเลือกเมมเบอร์หนึ่งคนไปเที่ยวด้วยในวันหยุดได้ จะเลือกใครแล้วอยากจะไปที่ไหน? – Gwgw BardØps via Facebook

ฮุย : ถ้าผมต้องพาใครสักคนไปเกาะร้างด้วยผมจะเลือกชินวอนครับ (ชินวอน : โว้ว) ถ้าอยู่บนเกาะร้างก็แปลว่าผมคงติดอยู่บนนั้นใช่ไหมล่ะ แต่ว่าชินวอนของพวกเราเป็นคนที่โชคดีครับ ถ้าผมอยู่กับเขาเรือก็อาจจะผ่านมาช่วยพวกเรา นั่นคือเหตุผลที่ผมอยากไปกับชินวอนครับ

4. ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องตอนนี้จะทำอะไรอยู่? – Lea Joe Knicker via Facebook

ชินวอน : ถ้าไม่ได้มาเป็นศิลปินตอนนี้ผมก็คงไปเข้ารับราชการทหารครับ แล้วผมก็สนใจด้านโฆษณามากๆด้วย มีคนบอกว่าผมมีไอเดียที่ดีครับ ก็เลยคิดว่าบางทีอาจจะกำลังพยายามทำงานในวงการโฆษณาอยู่

5. ถึงฮงซอก : ถ้าคุณเป็น Tony Stark ได้หนึ่งวัน คุณจะทำอะไร ? – Krizel Adach via Facebook

ฮงซอก : ถ้าผมเป็นโทนี่สตาร์คได้หนึ่งวัน ผมจะเอาชุดเกราะไอรอนแมนทั้งหมดมาที่บ้านฮงซอกแล้วก็เชื่อมต่อมันกับตัวผมเองครับ จากนั้นก็จะกลับบ้านไปนอน

จินโฮ & ฮุย : ฮ่าๆ นั่นมันไม่ใช่การขโมยหรอ?

ฮงซอก : ก็นะ ผมได้เป็นไอรอนแมนหนึ่งวันหนิ

6. เวลาว่างมักจะทำอะไร? – Trisha Urbiztondo via Facebook

ยูโตะ : ถ้ามีเวลาว่างก็อยากจะไปเที่ยวในที่ไกลๆกับเมมเบอร์ครับ เพราะว่าตอนนี้กำลังเตรียมคัมแบคกันอยู่ก็เลยเครียดมาก ก็เลยอยากจะไปสักที่ไกลๆเพื่อคลายเครียดแล้วก็ทำเรื่องสนุกๆครับ (ฮุย :เยี่ยมยอด / จินโฮ : ฟังดูน่าสนุกนะ)

7. ถึงเหยียนอัน มีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้หน้าเด็กแบบคุณ บอกพวกเรายูนิเวิร์สบ้างได้ไหม ? เรารักคุณนะ เจ้าชายแห่งเซี่ยงไฮ้ – Pearl Liz'veth Torres via Facebook

เหยียนอัน : ถ้าคุณอยากจะมีผิวดี พวกคุณต้องดื่มน้ำเยอะๆครับ พักผ่อนเยอะๆแล้วก็อ่านเยอะๆด้วย (ทุกคน : อ่านเยอะๆ????) หนังสือความงามไง หนังสือความงาม หนังสือดูแลผิว

8. ถ้าใครสักคนในพวกคุณอยากมีสัตว์เลี้ยงในอนาคต จะเลี้ยงสัตว์อะไร? – @peachychanggu via Twitter

อูซอก : ผมอยากมีสัตว์เลี้ยงมากเลยครับแต่ผมไม่มั่นใจว่าจะดูแลมันได้ดีไหม... (จินโฮ : เอาสิ นายมีความรับผิดชอบนะ) ผมอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้มันเพราะตารางงานที่ยุ่ง ถ้าผมจะเลี้ยงสัตว์ก็อยากจะเลี้ยงลูกสุนัขพันธ์ดัชชุนดูครับ

9. เพนทากอนจัดการกับความเครียดยังไง? มีเคล็ดลับไหม? – @adxchi via Twitter

จินโฮ : วิธีคลายเครียดของผมคือการใส่หูฟังแล้วก็เปิดเพลงให้ดังจนสุดครับ มันขึ้นอยู่กับอารมณ์ของผมตอนนั้นด้วย ถ้ากำลังรู้สึกเศร้าก็จะฟังเพลงเศร้าๆให้หายเครียดครับ ถ้าหากกำลังอารมณ์ไม่คงที่ แบบกำลังอยากจะทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นก็จะฟังพวกฮิปฮอปแล้วก็ทำแบบนี้...

SOURCE :http://www.mtvasia.com/news/wugnfj/mtv-ask-pentagon-answers-fan-questions

KR - TH : Pantastic P

*PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT*


  • Black Twitter Icon

Follow Us,

On Twitter!

RECENT POST
bottom of page