top of page

เพนทากอนกับการคัมแบ็คอย่างรวดเร็ว , ได้เปิดเผยรูปทีเซอร์ ของมินิอัลบั้มที่สอง 'Five Senses'


บอยกรุ๊ปหน้าใหม่ 'คิงคอลดอล' เพนทากอน ได้ปล่อยทีเซอร์คัมแบ็คมินิอัลบั้มที่สอง 'Five Senses' หลังจากที่เดบิวท์ได้เพียงสองเดือน

วันที่ 7 เดือนธันวาคมนี้ เพนทากอนจะคัมแบ็คอย่างรวดเร็วด้วยมินิอัลบั้มที่สอง 'Five Senses' กลางดึกของคืนที่ 28 เวลาเที่ยงคืน ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ผ่านทาง SNS

รูปที่ปล่อยมานั้น เมมเบอร์10คนที่สวมชุดขาวท่ามกลางพื้นหลังสีส้มแดง พร้อมกับทรงผมเรียบร้อย และมือของเมมเบอร์อูซอกที่ชี้ออกมา สร้างความสงสัยให้กับเหล่าแฟนๆเป็นอย่างมาก

เพลงไตเติ้ลของการคัมแบ็คครั้งนี้ '감이오지'(FIVE SENSES) เป็นแนวฮิปฮอป มีเดียเทมโป บีทที่หนักหน่วงและอินโทรด้วยริฟกีต้าร์เบาๆ ประกอบกับเบสที่เต็มไปด้วยพลัง อีกทั้งแรพไลน์เมมเบอร์ อีดอน,อูซอก และยูโตะ ก็ได้มีส่วนร่วมในการทำพาร์ทแรพด้วยตัวเองในครั้งนี้ด้วย

เดบิวท์ได้เพียงสองเดือน 'การคัมแบ็คจู่โจม' ด้วยมินิอัลบั้มที่สอง 'Five Senses' นั้นยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก ด้วยความสามารถของโวคอลไลน์ และเนื้อเพลงแรพของแรพเปอร์ไลน์ รวมเข้าด้วยกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์ทั้งห้าด้านเพนทากอน คือ 'โวคอล/แรพ' , 'แดนซ์' , 'ทีมเวิร์ค' , 'ความสามารถพิเศษ' และ 'จิตใจ'

อนึ่ง เพนทากอนในตอนนี่กำลังทุ่มเทแรงกายอย่างหนักเพื่อ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตที่จะเกิดขึ้นในวันทีา 6เดือนธันวาคม และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟนโชว์เคสครั้งใหญ่ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 12 เดือนธันวาคม และเตรียมตัวสำหรับมินิอัลบั้มที่สอง‘Five Senses’ 


  • Black Twitter Icon

Follow Us,

On Twitter!

RECENT POST
bottom of page