top of page

เพลงใหม่ของเพนทากอน ‘감이오지’ จะถูกปล่อยออกมาครั้งแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยววันที่ 6


เพลงใหม่ของเพนทากอน ‘감이오지’ จะถูกปล่อยออกมาครั้งแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยววันที่ 6

เพลงไตเติ้ล '감이오지' ของมินิอัลบั้มที่สอง 'Five Senses' จะถูกเปิดเผยในคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘เท็นทาสติก(TENTASTIC) - vol.1’ วันที่ 6 เป็นครั้งแรก

มินิอัลบั้มที่สองของเพนทากอน 'Five Senses' เมื่อนับรวมไตเติ้ลแทร็คอย่าง '감이오지' แล้วนั้นมีทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน

โดยที่ได้นักเขียนเพลงเดียวกันกับเพลงเดบิวท์กอริลล่า คุณซอจีอึม มาร่วมเขียนเพลงที่บอกเป็นนัยถึงเครื่องจักรที่หัวใจอบอุ่นและสวยงาม อย่างเพลง 'Engine', '풀러' เป็นเพลง House beat ที่บ่งบอกถึงความตื่นเต้นของรักแรกพบเมื่อได้เห็นเด็กผู้หญิงเปลี่ยนไปเป็นหญิงสาว และสุดท้ายเพลงสำหรับหนุ่มสาวในยุคนี้ '정신 못 차려도 돼' เป็นเพลงที่มีความหมายถึงการให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอยู่ในวันนี้ดีกว่ามัวไปกังวลกับวันพรุ่งนี้ เพลงเหล่านี้เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่เร้าใจกับอารมณ์ทั้งห้า

แรพไลน์อย่าง อีดอน ยูโตะ และอูซอก ก็ได้มีส่วนร่วมในการทำพาร์ทแรพด้วยตัวเอง แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเพนทากอนทั้งห้าด้าน ไม่ว่าจะเป็น 'โวคอล/แรพ' 'แดนซ์' 'ทีมเวิร์ค' 'ความสามารถพิเศษ' และ 'จิตใจ'

เพนทากอนที่เพิ่งจะเดบิวท์ได้เพียงสองเดือน แต่ก็สามารถบุกญี่ปุ่นได้ทันที และเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวได้อย่างรวดเร็ว ไปจนถึงการขายบัตรคอนเสิร์ตที่หมดลงอย่างฉับพลัน เป็นสถิติการก้าวเดินของรุกกี้อย่างรวดเร็วที่ไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อน

เพนทากอนในตอนนี้ กำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 นี้ มินิอัลบั้มที่สอง ‘Five Senses’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 7 และแฟนโชว์เคสที่ญี่ปุ่นในวันที่ 10 ที่จะถึงนี้


  • Black Twitter Icon

Follow Us,

On Twitter!

RECENT POST
bottom of page