top of page

เพนทากอน, เปิดเผยภาพทีเซอร์..'ฝาแฝดคัพเพิล'

เพนทากอนได้เปิดเผยภาพคอนเซปอิมเมจทีเซอร์คัมแบ็คแล้ว

เพนทากอนได้ปล่อยภาพคอนเซปอิมเมจทีเซอร์ของมินิอัลบั้มที่ 3 'CEREMONY' ที่จะวางขายในวันที่ 12 เมื่อคืนวันที่ 1 ที่ผ่านมา ผ่านทาง SNS ออฟฟิศเชียลของเพนทากอน

ในรูปที่ปล่อยมาเมื่อวานนั้นประกอบไปด้วยรูปยูนิต 5 รูป และรูปรวมอีก 2 รูป รวมเป็น 7 รูป โดยที่ในรูปนั้นเมมเบอร์แต่ล่ะคู่ นั้นได้ใส่เสื้อผ้าที่เหมือนกัน เป็นภาพที่รวมคู่แฝดทั้ง 5 คู่ไว้ด้วยกันนั้นเอง

ในรูปนั้นจะก็สามารถพบกับเมมเบอร์ของเพนทากอนที่ไม่สามารถเข้าร่วมการโปรโมทมินิอัลบั้มที่สาม 'CEREMONY' ครั้งนี้ได้เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บอย่างเหยียยอันที่ดูสุขภาพแข็งแรงได้ในรูปนี้

ก่อนการคัมแบคที่จะมาถึง เพนาทากอนได้มีกำหนดการการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 [TENTASTIC Vol.2 ~TRUST~] ในวันที่ 10-12 มิถุนายน ณ ชินฮันการ์ด แฟน ไลฟ์ฮอลล์

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองของเพนทากอน [TENTASTIC Vol.2 ~TRUST~] นั้น ได้แบ่งเป็น P day, T day, G day 3วันด้วยกัน โดยที่ในแต่ล่ะวันจะมีคินเซปและอีเวนท์ที่ต่างกัน P day นั้นเป็นเวทีที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถหาดูได้ในเวลาปกติ T day นั้นจะแสดงให้เห็นถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เต็มไปด้วยพลัง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆนั้นตั้งตารอกันเป็นอย่างมาก

source : http://m.entertain.naver.com/read?oid=109&aid=0003548101&l

KR - TH : Pantastic P

*PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT*


  • Black Twitter Icon

Follow Us,

On Twitter!

RECENT POST
bottom of page